• Skapandi jól
  • Allar vörur

Fyrirtækjaþjónusta

Fyrirtækjaþjónusta A4 þjónustar fyrirtæki af öllum stærðum og gerðum og veitir faglega ráðgjöf varðandi skrifstofu og rekstrarvörur. Hjá okkur starfa sérfræðingar með djúpa þekkingu á vöruframboði okkar sem leiðbeina þér varðandi lausnir sem sniðnar eru að þínu fyrirtæki. Fyrirtæki í föstum viðskiptum njóta jafnframt aukins ávinnings í formi afsláttarkjara sem ráðast af umsvifum viðskipta, auk þess sem þau fá upplýsingar um sértilboð í hverjum mánuði.

Fyrirtækjaþjónusta A4 er þægilegasta leiðin til að tryggja að fyrirtækinu þínu vanti aldrei skrifstofuvörur. Þú pantar í vefverslun okkar eða hefur samband við söluráðgjafa. Við sjáum um að afgreiða og afhenda vörurnar til þín og þú sparar bæði tíma og fyrirhöfn. 

Þú getur haft samband við söluráðgjafa í síma 580 0000 eða með tölvupósti á netfangið sala(hjá)a4.is

Fyrirtækjaþjónusta

Vefverslun

Vefverslun A4 er einföld og þægileg leið til að versla skrifstofuvörur fyrir þitt fyrirtæki þegar þér hentar. Kostir þess að versla í vefverslun eru fjölmargir, meðal annars:

  • Hægt er að versla á hvaða tíma sólarhrings sem er
  • Auðvelt er að safna í körfu og senda pöntun þegar þér hentar
  • Fyrirtækið fær ávallt sín kjör
  • Góð yfirsýn er yfir fyrri vefpantanir og einfalt að panta aftur það sama og síðast

Afhendingar

Pantanir til fyrirtækja á höfuðborgarsvæðisins eru keyrðar út með A4 bíl en Pósturinn sér um aðra dreifingu. Sendingakostnaður er 2.990 kr. Ef upphæð á pöntun fer yfir 25.000 kr. fellur sendingakostnaður niður og sætur glaðningur fylgir með.*

Afhendingartími

  • Höfuðborgarsvæði: Pantanir sem gerðar eru fyrir kl. 10:00 á virkum dögum eru afhendar samdægurs, annars næsta virka dag. 
  • Utan höfuðborgarsvæðis: Pantanir sem gerðar eru fyrir kl. 10:00 eru póstlagðar samdægurs, annars næsta virka dag.

*Gildir ekki um húsgögn.