
Sigur í samkeppni - Skiptibók
NOT799400
Lýsing
Sigur í samkeppni.
Ath.: Notuð bók - Skiptibók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Aðgengileg grunnbók um markaðsmál og skrifuð sérstaklega með hliðsjón af íslenskum aðstæðum. Bókin er kjörin fyrir þá sem vilja afla sér undirstöðuþekkingar og kynna sér hugsunarhátt og aðferðarfræði markaðsfræðinnar. Í bókinni er fjöldi nýrra dæmisagna af íslenskum fyrirtækjum sem gert hafa athyglisverða hluti í markaðsmálum á síðustu misserum og staðið sig vel í harðri samkeppni.
Útgáfa: Forlagið/Edda, 272 bls.
Ath.: Notuð bók - Skiptibók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Aðgengileg grunnbók um markaðsmál og skrifuð sérstaklega með hliðsjón af íslenskum aðstæðum. Bókin er kjörin fyrir þá sem vilja afla sér undirstöðuþekkingar og kynna sér hugsunarhátt og aðferðarfræði markaðsfræðinnar. Í bókinni er fjöldi nýrra dæmisagna af íslenskum fyrirtækjum sem gert hafa athyglisverða hluti í markaðsmálum á síðustu misserum og staðið sig vel í harðri samkeppni.
Útgáfa: Forlagið/Edda, 272 bls.
Eiginleikar