0 Engin vara í körfu
Karfan mín
close
Samtals: 0 kr.
Afgreiðslutímar

Fyrirtækjaþjónusta A4 er þægilegasta leiðin til að tryggja að fyrirtækinu þínu vanti aldrei skrifstofuvörur. Þú pantar í vefverslun okkar eða hefur samband við söluráðgjafa. Við sjáum um að afgreiða og afhenda vörurnar til þín og þú sparar bæði tíma og fyrirhöfn. 

Vefverslun
Fyrsta skref er að skrá sig inn á a4.is með kennitölu fyrirtækis og lykilorði, næsta skref er að setja vörur í körfu. Þú klárar pöntun með því að velja afhendingar- og greiðslumáta.

Auðvelt er að stofna nýjan notanda hér.
Hægt er að sækja um reikningsviðskipti hér. 

Söluráðgjafar
Söluráðgjafar eru sérfræðingar okkar sem vinna í samvinnu við þig til að greina þínar þarfir og ráðleggja hversu oft þarf að fylla á vörubirgðir eða taka niður pantanir. 

Þú getur haft samband við söluráðgjafa í síma 580 0000

Tölvupóstur
Þú getur lagt inn pöntun á netfangið panta(hjá)a4.is 

Greiðslumátar
Fyrirtæki geta greitt fyrir vörur með korti eða í gegnum reikningsviðskipti. Hægt er að sækja um reikningsviðskipti hér.

Afhendingartími
Ef upphæð á pöntun fer yfir 20.000 kr. keyrum við pöntunina frítt til þín og glaðningur fylgir með*

Pantanir fyrir kl. 10:00 eru afhendar samdægurs á höfuðborgarsvæðinu, annars næsta virka dag. 
Pantanir fyrir kl. 10:00 eru póstlagðar samdægurs fyrir landsbyggðina, annars næsta virka dag.

*Gildir ekki um húsgögn.
Nánar um afhendingarmáta hér.

Við erum fyrirtækjaþjónusta A4